Post Top Ad

lenovo
เลอโนโวเปิดตัว Lenovo VIBE  S1 (เลอโนโว ไวบ์ เอส วัน) สมาร์ทโฟนหน้าจอขนาด 5 นิ้ว ที่มาพร้อมกล้องหน้าคู่และดีไซน์ที่โดดเด่น ด้วยด้านหลังตัวเครื่องที่ทำจากกระจกโค้งมนพร้อมรองรับทุกการสัมผัส โดยมีให้เลือก 3 สีด้วยกัน ได้แก่ สีขาวไข่มุก, สีน้ำเงินเข้ม และ สีทองแชมเปญ Lenovo VIBE  S1 เป็นสมาร์ทโฟนรุ่นล่าสุดจากสมาร์ทโฟนตระกูล VIBE ที่ถูกออกแบบมาเพื่อเพิ่มประสิทธภาพในการถ่ายภาพเซลฟี่อย่างล้ำสมัย
คุณสมศักดิ์ อธิศัยตระกูลผู้จัดการประจำประเทศไทย ฝ่ายผลิตภัณฑ์สมาร์ทโฟน, เลอโนโว กล่าวว่า “ปัจจุบัน ผู้ใช้งานคาดหวังให้สมาร์ทโฟนมีความสามารถมากขึ้น ซึ่งคุณสมบัติหลักสำหรับผู้ใช้งานคนไทยนั้น คือกล้องเซลฟี่ที่มีประสิทธิภาพยอดเยี่ยม การถ่ายภาพเซลฟี่ถือเป็นรูปแบบการถ่ายภาพโดยมือถือที่ได้รับความนิยมมากที่ สุด ในแต่ละวัน มีผู้คนถ่ายภาพเซลฟี่สูงถึง 1 ล้านภาพต่อวัน เพื่อเป็นการเก็บภาพทรงจำสุดพิเศษ เลอโนโวนำเสนอ Lenovo VIBE S1 ที่สุดของสมาร์ทโฟนเพื่อการถ่ายภาพเซลฟี่ เพื่อตอบโจทย์ความต้องการของผู้ใช้งานอย่างดีที่สุด ผู้ใช้งานคาดหวังให้สมาร์ทโฟนมีความสามารถมากขึ้น การถ่ายภาพวิวทิวทัศน์กับเพื่อนหรือครอบครัวนั้นกลายเป็นเรื่องที่เชยไปแล้ว ในปัจจุบัน  ผู้ใช้งานต้องการภาพถ่ายเซลฟี่ที่โดดเด่นเพื่อการแบ่งปันผ่านทางโซเชียลมี เดีย ซึ่ง Lenovo VIBE S1 จะช่วยยกระดับให้ภาพถ่ายของพวกเขาโดดเด่นน่าหลงใหล”
กล้องหน้าคู่เพื่อเซลฟี่ที่เหนือระดับ

Lenovo VIBE S1 มาพร้อมกล้องหน้าคู่เพื่อยกระดับให้การถ่ายภาพเซลฟี่ ประกอบไปด้วยกล้องหน้าหลักความละเอียด 8 MP สำหรับถ่ายภาพที่คมชัด และกล้องหน้ารองความละเอียด 2 MP สำหรับการวิเคราะห์ระยะชัดลึกชัดตื้น หรือ Depth of Field เพื่อภาพถ่ายที่สมบูรณ์แบบ กล้องทั้งสองสามารถทำงานควบคู่กันอย่างมีประสิทธิภาพเพื่อสร้างสรรค์ภาพเซล ฟี่ในมุมมองใหม่ๆ
หลังถ่ายภาพเซลฟี่ด้วยกล้องคู่แล้ว ผู้ใช้สามารถเลือกใช้โหมดต่างๆที่มาพร้อมกับเครื่องเพื่อปรับแต่งภาพถ่าย ประกอบไปด้วยโหมด ‘Blur’ ซึ่งเครื่องมือสำหรับปรับเปลี่ยนจุดโฟกัสในภาพ (ปรับได้ถึง 3 จุด) และโหมด ‘Bokeh’ ที่ช่วยให้ผู้ใช้สามารถเพิ่มลูกเล่นบนฉากหลังของภาพหรือการตัดบุคคลอื่นๆภาย ในภาพได้อย่างง่ายดาย นอกจากนี้ยังมีโหมด ‘Cut Out’ ที่ช่วยให้ผู้ใช้งานสามารถตัดรูปตนเองบนภาพเซลฟี่หรือภาพถ่ายบุคคลจากกล้อง หลัง และนำไปวางลงบนรูปภาพอื่นๆได้ (สามารถเลือกรูปภาพพื้นหลังจากภายในเครื่อง หรือ ดาวน์โหลดจากอินเตอร์เน็ตก็ได้) ซึ่งไม่ว่าผู้ใช้จะถ่ายภาพเซลฟี่ที่ใด ก็สามารถตัดต่อรูปตนเองไปใส่ในสถานที่ยอดนิยมระดับโลกอย่างหอไอเฟล หรือ ทัชมาฮาลได้อย่างง่ายดาย
หมดกังวลกับปัญาหาการถ่ายภาพเซลฟ์ฟี่ในที่แสงน้อย ด้วย Lenovo VIBE S1 ที่มาพร้อมกล้องหน้าระบบเซ็นเซอร์แบบ BSI เพื่อประสิทธิภาพในการถ่ายเซลฟ์ฟี่ให้คมชัด นอกจากนี้ Lenovo VIBE S1 ยังมาพร้อมกล้องหลังความละเอียดถึง 13 MP และระบบโฟกัสอัตโนมัติแบบ phase-detection autofocus ที่ช่วยเพิ่มความรวดเร็วในการโฟกัสภาพ จึงทำให้ผู้ใช้งานสามารถถ่ายภาพได้อย่างคมชัด นอกจากนี้ Lenovo VIBE S1 ยังมาพร้อมกับระบบแฟลชแบบ dual-color flash ที่สามาถปรับโทนสีตามสภาพแสงรอบข้างอีกด้วยด้วย
เพิ่มสไตล์ให้โดดเด่น ด้วยการทำงานที่สมบูรณ์แบบ
ผู้ออกแบบ Lenovo VIBE S1 ให้ความสำคัญและใส่ใจในทุกรายละเอียดการออกแบบ ทำให้ผู้ใช้หลงใหลกับตัวเครื่องด้านหลังที่ทำจากกระจกโค้งมน Gorilla® Glass  อีกทั้งดีไซน์มีความบางเฉียบเพียง 7.8 มิลมิเมตร และน้ำหนักเพียง 132 กรัม  เพื่อความสะดวกต่อการพกพาและการใช้งาน
Lenovo VIBE S1  มาพร้อมหน่วยประมวลผล 64-bit  MediaTek Octa-Core processor ยกระดับการประมวลผลที่รวดเร็วด้วย RAM ความเร็ว 3GB และ หน่วยความจำในตัวถึง 32GB (รองรับหน่วยความจำ microSD ถึง 128 GB) ซึ่งสามารถเก็บภาพถ่ายได้มากถึง 40,000 ภาพ ทำงานด้วยระบบปฏิบัติการ Android™ 5.0 (Lollipop) และมาพร้อมจอแสดงผลแบบ Full HD  ขนาด 5 นิ้ว ที่สามารถกดถ่ายภาพและยังสามารถแชร์ภาพได้อย่างง่ายดาย นอกจากนี้ผู้ใช้งานสามารถแชร์ภาพถ่ายผ่านทางแอพพลิเคชั่น SHAREit นอกจากนี้ Lenovo Vibe S1 ระบบรองรับ 4G/LTE ทำให้ผู้ใช้งานสามารถเพลินเพลิดกับทุกความบันเทิงอย่างสมบูรณ์แบบ
Lenovo VIBE S1 มีให้เลือก 3 สีด้วยกัน ได้แก่ สีขาวไข่มุก, สีน้ำเงินเข้ม และ สีทองแชมเปญ
Lenovo VIBE Shot สีขาว
ต่อยอดความสำเร็จจากการเปิดตัว Lenovo VIBE Shot สมาร์ทโฟนสำหรับผู้ที่ชื่นชอบการถ่ายภาพที่มาพร้อมกับกล้องความละเอียดของ ถึง 16 MP จอแสดงผล 5 นิ้ว HD Screen ด้วยดีไซน์ระดับพรีเมี่ยม เลอโนโว จึงเปิดตัว Lenovo VIBE Shot ที่มาพร้อมกับสีใหม่ล่าสุด สีขาวไข่มุก ซึ่งวางจำหน่ายแล้วที่ร้านค้าทุกสาขา
IMG_1970_resized

ราคา และ การจัดจำหน่าย

  • Lenovo VIBE  S1   วางจำหน่ายแล้วที่ตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศ ใน ราคาเริ่มต้นที่ 10,990 บาท
  • Lenovo VIBE Shot White วางจำหน่ายแล้วที่ตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศ ใน ราคาเริ่มต้นที่ 11,990 บาท

ติดตามข่าวสารของเลอโนโว ได้ที่  http://www.lenovomobileth.com  Instagram และ Facebook

ที่มา : Forum-it,ฟอรั่มไอที,thai-ware

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

คิดยังไงกันบ้างครับ : แสดงความเห็นให้เพื่อน ๆ รับรู้หน่อย

Post Top Ad