Post Top Ad

[Tips] iOS 7 สามารถบล็อคเบอร์โทร SMS และ Facetime ได้แล้ว: ไม่ต้องทนรับ SMS กวนใจอีกต่อไปแล้ว!!
สำหรับการเปลี่ยนบนระบบปฏิบัติการ iOS 7 ที่น่าสนใจอีกหนึ่งตัวก็คือ มันสามารถ บล็อคเบอร์โทร SMS และ Facetime จากเบอร์ที่เราไม่ต้องการได้แล้วครับ

วิธีบล็อคเบอร์โทร SMS และ Facetime บน iPhone

ขั้นแรกให้เราเข้าไปที่ Messages แล้วคลิกเข้าไปในข้อความของบุคคลที่เราไม่พึงประสงค์ จากนั้นคลิกที่คำว่า Contact ตรงเมนูด้านบนขวามือ แล้วเลือกเครื่องหมายตกใจ เพื่อเข้าดูข้อมูล จากนั้นเลื่อนหน้าจอลงไปด้านล่าง จะมีคำว่า “Block this Caller”
001

แล้วระบบก็จะถามอีกครั้งว่าจะบล็อคเบอร์โทร SMS และ Facetime สำหรับเบอร์นี้หรือไม่ เราก็กดที่คำว่า “Block contact” เท่านี้ก็เรียบร้อยครับ
002

หรือจะเข้าไปที่ Phone ก็ได้ครับ จากนั้นเข้าไปหน้าประวัติการโทร กดที่เครื่องหมายตกใจหลังชื่อที่เราจะบล็อค หรือเข้าไปที่ Phone  >> Contacts  คลิกที่ชื่อของคนที่เราไม่พึงประสงค์ก็ได้ครับ ก็จะเข้าไปหน้าข้อมูลทำให้เราสามารถเลือก “Block this Caller” ได้ 
003

แต่ก็น่าแปลกใจที่เราไม่สามารถเข้าไปที่เมนู Contacts หรือ รายชื่อแล้วบล็อคได้โดยตรง ต้องเข้าผ่านเมนู Messages หรือ Phone เท่านั้น

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

คิดยังไงกันบ้างครับ : แสดงความเห็นให้เพื่อน ๆ รับรู้หน่อย

Post Top Ad